1. Đặc trưng ngành hàng

Rủi ro trong quá trình vận chuyển và bảo quản: Các sản phẩm trứng gà trong quá trình vận chuyển dễ xảy ra vỡ. 

Tuy vậy, Saschi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Vì vậy, khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, nếu không hài lòng có thể từ chối nhận hàng mà không mất phí.

2. Hướng dẫn đổi – trả hàng

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin sản phẩm lỗi (số lượng, hình ảnh hàng lỗi) kèm mã đơn hàng hoặc thông tin mua hàng (số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng) đến fanpage Thực phẩm sạch Saschi để được nhân viên hỗ trợ. Quý khách nên gửi kèm bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn. 

Bước 2: Nhân viên Saschi trực tiếp liên hệ với khách hàng để xử lý đổi, trả hàng. Dựa trên tình hình thực tế, cửa hàng sẽ đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng. 

Bước 3: Shipper Saschi qua đổi trả hàng cho khách hoặc nhận lại hàng lỗi để cửa hàng hoàn tiền cho khách. 

3. Chính sách đổi, trả hàng

Trường hợp khách hàng đã nhận và muốn trả lại hàng, Saschi áp dụng chính sách đổi, trả hàng như sau:

– Saschi sẽ đổi trả cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi, hỏng do lỗi vận chuyển, nhà sản xuất hoặc các sơ suất khác. Chính sách không áp dụng cho lỗi của sản phẩm từ phía khách hàng.

– Quý khách vui lòng giữ lại hàng lỗi để nhân viên đến đổi trả. 
– Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả hàng  mới. Trong trường hợp mã hàng cần đổi trả đã hết, quý khách sẽ được hoàn tiền tương ứng lượng hàng lỗi. 
– Khi đổi trả hàng, quý khách vui lòng chịu phí ship trả hàng hoặc trực tiếp trả hàng tại chi nhánh đã mua. 
– Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng trong vòng 48h sau khi mua hàng(đối với các sản phẩm trứng) và trong vòng 24h sau khi mua hàng(đối với các sản phẩm từ thịt).

– Quý khách nên giữ lại bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn.

– Hệ thống sẽ xử lý yêu cầu đổi trả trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin. Trong trường hợp bị trôi thông tin, yêu cầu không được xử lý trong vòng 24h, quý khách vui lòng liên hệ qua email: cskh@saschi.vn để đội ngũ admin kiểm tra.

Trân trọng cảm ơn !