Tham quan trang trại Saschi: Đi để biết, đi để hiểu và đi để thắm tình hợp tác

Tham quan trang trại Saschi: Đi để biết, đi để hiểu và đi để thắm tình hợp tác

Sau những dự định, ấp ủ, cuối cùng việc tổ chức cho các đại lý về thăm trang trại cũng đã được diễn ra. Chương trình được tổ chức với mong muốn gặp gỡ, trao đổi, giao lưu đồng thời tri ân các đại lý đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Saschi trong thời gian qua.

 

Một buổi sáng mùa thu se lạnh ngày 22/09/2020, chuyến xe đầu tiên bắt đầu lăn bánh, chở theo những hi vọng , sự háo hức và mong chờ của tất cả mọi người. Hành trình về trang trại không quá xa với chỉ hơn 1 giờ đi xe, thời gian ấy vừa đủ đế đại lý và cán bộ, nhân viên công ty giao lưu, trao đổi làm quen. Một không khí vui vẻ, với những tiếng cười giòn tan, sảng khoái tràn đầy năng lượng, hứa hẹn một chuyến đi bổ ích và ấn tượng.

Mười giờ sáng, xe từ từ đỗ ngay trước cổng trang trại, mọi người hối hả, nhanh chóng thúc giục nhau xách hành lý xuống xe. Chợ quê, Top Green, An Food, Gia Hưng, Lộc Lan và Nông sản vùng miền là những đại lý đầu tiên đặt chân đến trang trại Saschi, tất cả đều phải thốt lên trước khung cảnh trang trại hiện ra trước mắt: “Wow”, “Đẹp quá”, “Rộng thế”, “Chuyên nghiệp quá”…

Nắng lên tới ngang vai cũng là lúc các đại lý bắt đầu chuyến tham quan tại trang trại. Anh Bùi Minh Anh (Chủ tịch hội đồng quản trị – Giám đốc Công ty) là người trực tiếp dẫn đoàn.

Tại đây, mọi thứ liên quan đến chăn nuôi gà Mía thảo dược đều được anh Minh Anh giới thiệu chi tiết. Bắt đầu với khu trộn cám, khu trữ các loại thảo dược dùng làm thức ăn, nước uống. Tiếp đến là khu chuồng nuôi gà hậu bị, gà úm, khu nuôi gà đẻ, khu chuồng nuôi đang xây dựng. Bên cạnh đó, các đại lý còn trực tiếp đi nhặt trứng, chụp ảnh kỷ niệm và quan sát tỉ mỉ từng cách làm tại trang trại.

Sau khi trải nghiệm thực tế, tất cả mọi người cùng quay lại văn phòng để giao lưu. Về phía công ty là những chia sẻ về định hướng phát triển, với đại lý là những cảm xúc, đánh giá, góp ý cách làm của trang trại, những mong muốn hợp tác trong tương lai. Tiếp đó, một không khí vô cùng vui vẻ, rôm rả bởi mini game “Bốc thăm trúng thưởng”, 3 đại lý được hưởng niềm vui đó là Nông sản vùng miền (Giải nhì), Lộc Lan (Giải nhất) và Gia Hưng (Giải đặc biệt).

Khi mặt trời lên thiên đỉnh, cuộc trao đổi dần đi vào hồi kết thì cũng là lúc những chiếc dạ dày trống rỗng ỉ ôi réo lên từng hồi, trước mắt bây giờ là một bữa trưa thịnh soạn với đầy đủ các đặc sản của Saschi. Ai ai cũng tấm tắc khen ngon và đại lý của Saschi càng có thêm niềm tin vào sản phẩm để giới thiệu đến khách hàng. Chị Huyền (Đại lý An Food) chia sẻ: “Với chị, đây là những trải nghiệm thật sự mãn nhãn và hôm nay chị đã tự tin khẳng định với khách hàng về chất lượng sản phẩm của bên em”.

Chuyến tham quan chỉ gói gọn trong 5 giờ đồng hồ nhưng những dư âm sẽ còn mãi với mỗi người, đây là khởi đầu vô cùng tốt đẹp và đầy hứa hẹn để Saschi tiếp tục đón những vị khách tiếp theo về với trang trại. Thông qua những chuyến đi như thế này, các đại lý và khách hàng sẽ hiểu hơn những gì Saschi đã, đang và sẽ thực hiện trong tương lai. Không chỉ với mục đích kinh doanh mà hơn thế nữa là hướng đến những giá trị mang tính cộng đồng như góp phần thay đổi thói quen sử dụng thực phẩm, đưa thực phẩm sạch vào từng gian bếp của mỗi gia đình qua đó nâng cao các giá trị về mặt dinh dưỡng và sức khỏe.